Các Câu Hỏi Trong Qúa Trình Bán Vé Online

Khi sử dụng ví điện tử MOMO để thanh toán Online, bạn rất có thể gặp nhiều vấn đề và cần giải đáp. Sau đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi sử dụng ví điện tử MOMO. Bạn có thể CTRL+F để tìm kiếm nhanh hơn

STT

CÂU HỎI

CÂU TRẢ LỜI

1 Ví momo là gì? Là giải pháp thanh toán di động với hơn 100 tiện ích thanh toán, mua sắm.
2 Tiền trong ví MoMo có phải tiền thật không? Tiền trong ví MoMo có giá trị tương đương tiền mặt và bạn có thể nạp/rút dễ dàng tại các Điểm Giao Dịch của MoMo hoặc qua tài khoản của các ngân hàng liên kết ngay lập tức.
3 Sử dụng ví MoMo có an toàn không? Có, vì MoMo được cấp phép quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Bên cạnh đó, ứng dụng Ví điện tử MoMo đã chính thức được cấp chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ Service Provider (cấp độ Nhà cung cấp dịch vụ).
4 MoMo có thu phí sử dụng không? Ví MoMo không thu phí sử dụng thường niên hay bất kỳ loại phí bất thường nào.
5 Tài khoản ĐỊNH DANH là như thế nào? Định danh là để bảo vệ tài khoản MoMo của chính mình và để bảo vệ tiền trong ví MoMo. Vậy tài khoản ĐỊNH DANH là tài khoản đã được liên kết với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, Agribank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, EximBank, Sacombank, VIB, BIDV, Shinhan Bank, SCB.

LƯU Ý : Các Ví đã được định danh sẽ được sử dụng ví MoMo không giới hạn số lần giao dịch và có thể rút tiền khỏi ví tối đã 20.000.000 đồng/ ngày.

6 Tài khoản CHƯA ĐỊNH DANH là như thế nào? Tài khoản chưa định danh là tài khoản chưa được liên kết các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, Agribank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, EximBank, Sacombank, VIB, BIDV, Shinhan Bank, SCB.

LƯU Ý : Các ví chưa được định danh sẽ chỉ thực hiện tối đa 15 giao dịch và chỉ được rút ra khỏi Ví tối đa 500.000 đồng/ngày

7 Tại sao lại không sử dụng các phương thức thanh toán khác mà lại chọn phương thức sử dụng ví Momo? Hiện nay Ví Momo đang được nhiều người biết đến và sử dụng rất rộng rãi. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển tiền của Ví Momo hầu hết đều không tính phí, nếu có thì tối đa là 1000 đồng.
8 Hiện tại tôi không có Internet Banking thì làm thế nào để có thể nạp tiền vào Ví Momo? Bạn có thể tìm đến những trạm Momo gần nhất để được nạp tiền trực tiếp tại trạm.
9 Làm sao để tìm trạm MoMo? – Bật định vị trên thiết bị di động của bạn.

– Bạn vào app Ví Momo.

– Chọn mục “Điểm thanh toán Momo”. Màn hình sẽ hiển thị các trạm Momo gần bạn.

10 Thẻ nội địa ATM có khác gì với tài khoản ngân hàng? – Thẻ nội địa thường được gọi là thẻ ATM, thẻ nội địa cho các ngân hàng trong nước phát hành riêng và thẻ có phạm vi hoạt động trong quốc gia

– Tài khoản ngân hàng là một dạng tài sản ngân hàng, cho người dùng gửi tiền vào tài khoản nhằm mục đích tiết kiệm và thanh toán. Tài khoản có thể sinh lời

11 Làm sao để biết điểm giao dịch ở đâu? – B1: Vào ví MoMo và click vào “ĐIỂM NẠP/RÚT”

– B2 : Cho phép MoMo định vị để tìm thấy điểm giao dịch gần bạn nhất hoặc Click vào BỘ LỌC ở bên phải màn hình và điền vị trí mình muốn để tìm thấy điểm giao dịch gần nhất.

B3 : Chọn điểm giao dịch vừa ý và thực hiện giao dịch.

12 Chuyển tiền tại điểm giao dịch có mất phí hay không? – Chuyển tiền tại điểm giao dịch mất phí 30k -> khuyến cáo đăng ký MoMo để chuyển tiền không mất phí.

– Số tiền chuyển tối thiểu là 100.000 đồng. Tối đa là 1.000.000 đồng.

13 Chuyển tiền giữa hai tài khoản MoMo có mất phí hay không? – Đa số sẽ mất phí 1000 đồng nhưng trên thực tế hiện nay mọi hoạt động đều đang miễn phí.
14 Nếu tôi không có internet banking tôi có thể thực hiện chuyển tiền hay không? – Có thể, bạn có thể trực tiếp nạp tiền thông qua  điểm giao dịch. Đồng thời thực hiện chuyển tiền tại đó.
15 Tôi có thể sử dụng tài khoản MoMo của mình để thanh toán cho bạn tôi không?
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản Momo của mình để thanh toán cho người khác, nhưng mục TIN NHẮN phải kèm theo.
16 Nếu gặp lỗi “không giống đầu số khi đăng ký ở ngân hàng”? Liên hệ trực tiếp với ngân hàng để đổi lại số.
17 Tài khoản thông báo lỗi

“Không tìm thấy tài khoản mặc định”?

– Trường hợp 1: Số tài khoản VCB bạn muốn liên kết với Ví MoMo đã liên kết với một số Ví MoMo nào đó khác số MoMo hiện tại;

– Trường hợp 2: Tài khoản VCB của bạn chưa đăng ký nhận mã xác thực (OTP) qua sms.

*Để khắc phục:

+ Trường hợp 1: Hủy liên kết của tài khoản VCB và số MoMo cũ, sau đó, thực hiện liên kết lại với số Ví MoMo hiện tại. Trường hợp này, bạn sẽ không nhận được khuyến mãi 100.000 đồng của MoMo do quy định của chương trình chỉ khuyến mãi 1 lần duy nhất cho 1 Ví MoMo/1 tài khoản VCB/1 CMND.

Hoặc gọi hotline Vietcombank 1900 5454 13 để kiểm tra và yêu cầu hủy liên kết tài khoản VCB với Ví MoMo (cũ).

+ Trường hợp 2:

Bước 1: Đăng nhập Internet Banking tại website: http://bit.ly/2f9XbNr

Bước 2: Tại “Cài đặt phương thức ký nhận OTP” (góc trái màn hình) => “Hình thức nhận mã OTP” chọn “Qua sms” rồi chọn số điện thoại (lưu ý: SĐT nhận OTP phải là SĐT Liên kết Ví MoMo)

Bước 3: “Xác nhận” để hoàn tất.

18 Có cần thiết phải nạp tiền từ ngân hàng vào tài khoản MoMo rồi mới thanh toán được hay không? – Không cần thiết, chúng ta có thể thanh toán trực tiếp từ ngân hàng luôn.
19 Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa sử dụng vi MoMo hay không Có thể, chỉ cần nhớ được số điện thoại của người nhận. Sau khi chuyển, người nhận có thể ra vô số điểm giao dịch để nhận tiền thông qua CMND và “mã số bí mật”
20 Yêu cầu nhập mã khuyến mãi khi liên kết tài khoản là gì? Mã đó chính là số điện thoại của người đã giới thiệu bạn xài MoMo, để từ đó hai bên cùng nhận được khuyến mãi. Nếu không có thì không cần nhập.
21 Khi gỡ bỏ ứng dụng trên điện thoại thì thông tin giao dịch có bị mất hay không? – Bạn sẽ không bị mất bất cứ thông tin gì vì tất cả thông tin đã được lưu tại hệ thống máy chủ trung tâm. Khi bạn cài đặt lại ứng dụng và đăng nhập, mọi thông tin sẽ được khôi phục.
22 Không có ứng dụng MoMo, tôi có thể thực hiện chuyển tiền hay không? – Khi bạn không có ứng dụng MoMo, bạn vẫn có thể chuyển tiền được tại các điểm giao dịch.
23 Làm thế nào để biết bản thân đã chuyển tiền thành công – Đối với khách hàng (người gửi và người nhận) sử dụng Ứng dụng MoMo: Khi chuyển tiền qua MoMo thành công, người gửi và người nhận tiền sẽ nhận được ngay thông báo trên Ứng dụng MoMo. Giao dịch này cũng được thể hiện rõ trong phần sao kê của MoMo.

– Đối với các giao dịch chuyển tiền tại Điểm giao dịch: Khách hàng sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công qua SMS gửi đến cả người gửi và người nhận.

24 Nếu tôi chuyển tiền nhầm cho người khác phải làm thế nào – Việc xử lý giao dịch chuyển tiền nhầm sẽ được thực hiện theo quy định của ngân hàng. Khi phát hiện có nhầm lẫn, khách hàng phải liên hệ ngay với tổng đài (08) 399 171 99 hoặc 1900 54 54 41 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

– Sau khi xác thực đúng khách hàng là chủ của tài khoản Ví MoMo, chúng tôi sẽ tạm treo số tiền chuyển nhầm và liên lạc với người bị chuyển nhầm để xác minh. Nếu đúng sự thực, số tiền chuyển nhầm sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng theo quy định của Nhà Nước.

25 Có thể xóa tài khoản hay không?
  • Muốn xóa tài khoản, người dùng buộc phải gọi lên trung tâm MoMo để yêu cầu xóa tài khoản, sau đó tất cả các thông tin liên quan sẽ mất hết.
26 Vì sao tôi liên kết tài khoản ngân hàng không thành công? Trường hợp trên có thể do một số nguyên nhân:

1.      Bạn không nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng. Để liên kết với Vietinbank và Sacombank, bạn cần điền số thẻ ( dãy ký tự ghi trên thẻ nội địa) của bạn. Với các ngân hàng khác, bạn cần điền số tài khoản ngân hàng.

2.      Tài khoản ngân hàng của bạn chưa đăng ký Internet Banking hoặc SMS Banking (và dịch vụ E-commerce đối với Sacombank.

3.      Tài khoản Momo của bạn đang liên kết với 1 tài khoản ngân hàng khác, hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang liên kết với một tài khoản Momo khác.

4.      Số điện thoại đăng ký Momo của bạn không trùng với số điện thoại SMS Banking đăng ký với ngân hàng, và/hoặc chi tiết tên, CMND của bạn không trùng với thông tin đã lưu ở ngân hàng.

27 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng OCB? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản OCB

Hướng dẫn: liên hệ hotline ngân hàng OCB để kiểm tra lại thông tin tài khoản Internet Banking và thực hiện đăng nhập lại.

28 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VP Bank? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản VP Bank

Hướng dẫn: liên hệ hotline ngân hàng VPBank để kiểm tra lại thông tin tài khoản Internet Banking và thực hiện đăng nhập lại.

29 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản Vietcombank

Hướng dẫn: liên hệ hotline ngân hàng Vietcombank để kiểm tra lại thông tin tài khoản Internet Banking và thực hiện đăng nhập lại.

– Vấn đề 3: Lỗi “không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng dịch vụ này”

Hướng dẫn: Đăng nhập trang Internet Banking -> chọn “ Cài đặt phương thức nhận OTP” -> Chọn phương thức “SMS” -> Chọn số điện thoại là số Ví Momo của bạn -> Nhập mã kiểm tra và xác nhận để hoàn tất -> Thử lại.

30 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietinbank? – Vấn đề 1: Lõi thông tin không trùng khớp

Hướng dẫn: Kiểm tra và nhập chính xác lại các thông tin in trên thẻ và số Ví phải là số điện thoại đăng ký nhận OTP của Vietinbank.

– Vấn đề 2: Số thẻ bạn dùng là thẻ cũ có đầu số là 6201

Hướng dẫn: Đến quầy Vietinbank để làm thủ tục cấp lại thẻ mới có đầu số 9704 15 để sử dụng.

– Vấn đề 3: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng Vietinbank đã không còn sử dụng

Hướng dẫn: Đến quầy Vietinbank để làm thủ tục đổi số điện thoại nhận OTP cho tài khoản của bạn và thử liên kết lại.

31 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản Eximbank

Hướng dẫn: liên hệ hotline ngân hàng Eximbank để kiểm tra lại thông tin tài khoản và thực hiện đăng nhập lại.

32 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Sacombank? – Vấn đề 1: Không nhận được mã xác thực OTP khi liên kết

Hướng dẫn: Kiểm tra lại số điện thoại bạn đã đăng ký mở tài khoản Sacombank vì mã xác thực OTP sẽ được gửi vào chính số điện thoại đó.

– Vấn đề 2: Lỗi “Thông tin thẻ không chính xác”

Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng Sacombank 1900 5555 88 để kiểm tra lại thông tin chính xác và thực hiện lại.

– Vấn đề 3: Gửi tin nhắn kích hoạt dịch vụ E-com nhưng tin nhắn báo lỗi “Số thẻ bị trùng”

Hướng dẫn: Sử dụng số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Sacombank để gửi tin nhắn và thử lại.

33 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng TPBank? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản TPBank

Hướng dẫn: liên hệ hotline ngân hàng TPBank để kiểm tra lại thông tin tài khoản và thực hiện đăng nhập lại.

34 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng BIDV? – Vấn đề 1: Báo lỗi “Tên khách hàng không đúng”

Hướng dẫn: Liên hệ hotline BIDV 1900 9247 để hỏi lại chính xác thông tin HỌ VÀ TÊN đang được lưu trên hệ thống BIDV và thực hiện liên kết lại bằng thông tin trùng khớp.

– Vấn đề 2: Không nhận được mã xác thực OTP để liên kết

Hướng dẫn: Kiểm tra tin nhắn của số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký nhận OTP tại BIDV.

35 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng ACB? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản ACB

Hướng dẫn: liên hệ hotline ngân hàng ACB để kiểm tra lại thông tin tài khoản và thực hiện đăng nhập lại.

36 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VIB? – Vấn đề 1: Thông tin không chính xác hoặc không nhớ thông tin

Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng VIB để kiểm tra lại thông tin tài khoản  và thực hiện đăng nhập lại.

Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản Shinhan Bank? – Vấn đề 1: Thông tin không chính xác hoặc không nhớ thông tin

Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng Shinhan Bank để kiểm tra lại thông tin tài khoản  và thực hiện đăng nhập lại.

37 Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản SCB? – Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng khổn hiển thị hoặc hiển thị trang trắng

Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.

– Vấn đề 2:  Thông tin không chính xác hoặc không nhớ thông tin

Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng SCB để kiểm tra lại thông tin tài khoản  và thực hiện đăng nhập lại.

38 Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào Momo không thành công? Trường hợp trên có thể do một số nguyên nhân:

1.      Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.

2.      Số dư trong tài khoản ngân hàng của bạn đang thấp hơn giá trị nạp tiền cộng số dư tối thiểu do ngân hàng quy định. Trong trường hợp này, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản ngân hàng rồi thực hiện lại giao dịch.

3.      Tài khoản Momo của bạn vượt hạn mức nạp tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch.

Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: Nạp tiền từ TK ngân hàng thất bại.

– Mã giao dịch (Mã TID).

– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch.

– Tên chủ thẻ/ chủ tài khoản ngân hàng.

39 Vì sao tôi rút tiền từ Momo về tài khoản ngân hàng không thành công? Trường hợp trên có thể do một số nguyên nhân:

1.      Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.

2.      Tài khoản Momo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch.

Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: Rút tiền về tài khoản ngân hàng thất bại.

– Mã giao dịch (Mã TID).

– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch.

– Tên chủ thẻ/ chủ tài khoản ngân hàng.

40 Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý? Các trường hợp giao dịch nạp/tiền có tình trạng “đang chờ xử lý” xảy ra do lỗi dữ liệu của Momo và ngân hàng không đồng bộ kịp thời.

Khi gặp trường hợp này, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: Giao dịch chờ xử lý.

– Mã giao dịch (Mã TID).

– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch.

– Tên chủ thẻ/ chủ tài khoản ngân hàng.

Trong trường hợp giao dịch thất bại, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản Momo của bạn trong vòng 48 giờ.

41 Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không? Bạn vui lòng đợi kết quả xử lý giao dịch từ Momo và không cần thực hiện lại để tránh giao dịch lặp 2 lần. Bạn cũng không thể hủy giao dịch đang trong quá trình xử lý.
42 Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản Momo không thay đổi? Có thể hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản Momo. Bạn hãy đăng xuất tài khoản Momo và đăng nhập lại để kiểm tra lại số dư.

Nếu vẫn chưa thấy số dư thay đổi, xin bạn hoàn toàn yên tâm là Momo và ngân hàng luôn tự động kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản Momo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 48 giờ.

Trường hợp sau 48 giờ bạn vẫn không được hoàn tiền,  bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: TK ngân hàng trừ tiền nhưng TK Momo không đổi.

– Mã giao dịch (Mã TID).

– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch.

– Tên chủ thẻ/ chủ tài khoản ngân hàng.

43 Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản bị trừ tiền 2 lần Rất có thể bạn đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

– Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần.

– Mã giao dịch (Mã TID).

– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch.

– Tên chủ thẻ/ chủ tài khoản ngân hàng.

44 Cách tìm Điểm Nạp/rút Momo gần nhất Bạn có thể tìm Điểm Nạp/rút Momo qua các cách sau:

  1. Vào mục “ Điểm Nạp/rút” từ màn hình chính: Bật cho phép ứng dụng lấy thông tin vị trí của bạn để đề xuất những Điểm Nạp/rút gần nhất; hoặc bạn nhập vị trí  bạn muốn tìm Điểm Nạp/rút tại ô tìm kiếm

2.     Truy cập vào trang https://momo.vn/scoretransaction/index để tìm Điểm Nạp/rút Momo.

3.      Liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ thông tin.

45 Cách nạp tiền tại  Điểm Nạp/rút Momo Bước 1: Tìm đến Điểm Nạp/rút Momo tiện lợi nhất cho bạn.

Bước 2: Đưa số tài khoản Momo của bạn cho nhân viên tại  Điểm Nạp/rút, và yêu cầu được nạp tiền.

Bước 3: Sau khi nhân viên Điểm Nạp/rút thông báo đã nạp tiền, kiểm tra số dư tài khoản Momo và thông báo trên ứng dụng.

Bước 4: Đưa tiền cho Điểm Nạp/rút sau khi đã kiểm tra thấy tiền trong tài khoản Momo.

LƯU Ý: Nạp tiền tại Điểm Nạp/rút Momo hoàn toàn miễn phí.

46. Cách rút tiền tại  Điểm Nạp/rút Momo Bước 1: Tìm đến Điểm Nạp/rút Momo tiện lợi nhất cho bạn. Chú ý: mang theo CMND.

Bước 2: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn mục “Rút tiền” rồi chọn hình thức “Tại Điểm Nạp/rút

Bước 3: Nhập số tiền cần rút.

Bước 4: Nhập số điện thoại Điểm Nạp/rút

Bước 5: Chọn “Rút tiền” rồi chọn “Xác nhận” để hoàn tất giao dịch.

Bước 6: Đưa CMND cho Điểm Nạp/rút để nhận tiền mặt.

LƯU Ý: Rút tiền tại điểm Điểm Nạp/rút Momo có thu phí.

47 Cách nhận 100.000 đồng từ Momo Bước 1: Đăng nhập vào Ví Momo và nhập mã giới thiệu  tại mục “Khuyến mãi”

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu: Chọn mục khuyến mãi trong Ứng dụng Momo -> Nhập số điện thoại của người giới thiệu vào ô trống.

Bước 2: Liên kết tài khoản ngân hàng với Ví Momo

Bước 3: Thực hiện nạp tiền điện thoại trên ví Momo từ nguồn tài khoản ngân hàng ngân hàng liên kết.

Nguồn: momo.vn

Xem thêm thông tin về tài liệu hướng dẫn bổ ích cho sàn FESE 15 nhé!